.

Monday, December 23, 2013

Whole Food Analysis

Bạn có thể làm sữa đậu nành với 100% là đậu nành; nhưng để tăng thêm hương vị, có thể cho thêm lạc (đậu phộng), đậu xanh hoặc mè rang, tùy ý. Sau đây là công thức thực hiện sữa đậu nành tại nhà với một ít lạc (đậu phộng) giúp tăng thêm vị béo của món sữa: Nguyên liệu: 300g đậu nành khô; 50g lạc (đậu phộ ng) rang; 4 lít nước; 1 bó lá dứa. Cách làm: 1. Chuẩn bị: - Đậu nành khô nhặt bỏ hạt sâu, mọt, cho vào nước lạ nh. Ngâm đậu trong khoảng 8 giờ. - Vo lại cho sạch, xả nước thật kỹ cho đến khi nước trong. Vớt đậu ra để ráo. 2.
Ordercustompaper.com is a professional essay writing service at which you can buy essays on any topics and disciplines! All custom essays are written by professional writers!
Xay đậu: - Cho đậu vào máy xay, vừa xay vừa cho nước vào từ từ. - Khi đậu nhuyễn, cho tất cả vào túi vải, vắt kỹ để lấy phần nước đậu. - Có thể xay thêm lần nữa &# 273;ể vắt hết nư̕! 9;c sữa đậu. 3. Nấu sữa: - Cho nước sữa đậu vào nồi. Lá dứa rửa sạch, cột thành bó, cho chung vào nồi nước sữa đậu. - Nấu sữa cho sôi khoảng 10...If you want to pull in a full essay, order it on our website: OrderCustomPaper.com

If you want to get a full essay, visit our page: write my paper

No comments:

Post a Comment